กิจกรรมการพัฒนาเชื่อมโยงเทคโนโลยี
เกษตรอุตสาหกรรมคู่ธุรกิจเกษตรต้นแบบ

บทความ/ข่าวสาร

ออกบูธแนะนำเครื่องจักรและเทคโนโลยีการเกษตร พืชกลุ่มข้าว “Rice Processing Machine and Innovation Showcase” จ.จันทบุรี

กิจกรรมสร้างการรับรู้การใช้เครื่องจักรกลและเทคโนโลยีทางการเกษตร พืชกลุ่มข้าว ในกิจกรรม “Rice Processing Machine and Innovation Showcase”

เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2567 สถาบันอุตสาหกรรมเพื่อการเกษตร สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ร่วมกับกองพัฒนาเกษตรอุตสาหกรรม กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม นำขบวนผู้ประกอบการ 4 ราย เข้าร่วมออกบูธแนะนำเครื่องจักรและเทคโนโลยีการเกษตร พืชกลุ่มข้าว “Rice Processing Machine and Innovation Showcase” ในงานกิจกรรมเปิดกล่องของขวัญ (สัญจร) เพื่อ SME ณ ลานองค์การบริหารส่วนจังหวัด จ.จันทบุรี

โดยได้รับเกียรติจาก นายเกรียงไกร เธียรนุกุล ประธานสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย เป็นประธานกล่าวเปิดงาน และนายอนุพงศ์ ถาวรวงศ์ ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดจันทบุรีให้เกียรติกล่าวต้อนรับ

ซึ่งในกิจกรรมดังกล่าวฯ มีทั้งการให้คำแนะนำสิทธิประโยชน์ ส.อ.ท. บริการด้านการเงินสนับสนุน SME บริการด้านการตลาดในประเทศและต่างประเทศ รวมถึงบริการด้านดิจิทัล เทคโนโลยี และนวัตกรรม สำหรับ SME  ทั้งนี้ ยังมีการแนะนำบูธเครื่องจักรและเทคโนโลยีทางการเกษตร พืชกลุ่มข้าว จากผู้ประกอบการ 4 ราย ได้แก่
(1) เครื่องปรับหน้าดินระบบ Laser โดย บริษัท ตะโกรายไฮดรอลิค จำกัด
(2) การปลูกข้าวคาร์บอนต่ำ การทำนาสภพไร่ โดย บริษัท เนทซีโรคาร์บอน จำกัด
(3) เครื่องสีข้าวชุมชน  โดย CLP Engineering co., ltd.
(4) Application U-Tech Farm โดย บริษัท ซอฟท์โปรดัคท์ จำกัด

เเชร์ :

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า